Blog

4 phong cách chụp sản phẩm quà Tết nguyên đán 2024 thu hút khách hàng

Tết là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam, là dịp để mọi người quây quần bên gia đình, bạn bè, tặng nhau những món quà ý nghĩa. Chính vì vậy, thị trường quà Tết luôn sôi động và cạnh tranh gay gắt. Để tạo ấn tượng và thu hút khách hàng, các thương hiệu cần có những bức ảnh sản phẩm quà Tết độc đáo và sáng tạo.

Có rất nhiều phong cách chụp sản phẩm quà Tết khác nhau, mỗi phong cách đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Dưới đây là 4 phong cách chụp sản phẩm quà Tết phổ biến mà Tiến Vũ Photo hay lựa chọn

  • Phong cách truyền thống: Sử dụng nền đỏ và vàng để tạo cảm giác ấm cúng và truyền thống. Sắp xếp các sản phẩm quà Tết một cách ngăn nắp và đẹp mắt trên nền đỏ hoặc vàng để tăng tính thẩm mỹ.
  • Phong cách hiện đại: Sử dụng nền trắng hoặc màu sáng để tạo ra không gian sạch sẽ và tinh tế. Các sản phẩm quà Tết có thể được sắp xếp theo cách không gian hoặc theo một cấu trúc hình học đơn giản để tạo điểm nhấn.
  • Phong cách tự nhiên: Sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, lá cây, hoa và trái cây để tạo cảm giác gần gũi và tự nhiên. Đặt các sản phẩm quà Tết trong một không gian thiên nhiên hoặc sử dụng các vật liệu tự nhiên để tạo ra một khung cảnh tự nhiên.

  • Phong cách tương tác: Sử dụng các yếu tố tương tác như hoạt động, người mẫu hoặc các yếu tố khác để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Chọn lựa phong cách chụp sản phẩm quà Tết phù hợp sẽ giúp các thương hiệu truyền tải được thông điệp và giá trị của sản phẩm đến khách hàng. Để có những bức ảnh sản phẩm quà Tết đẹp và chất lượng, các thương hiệu cần chú ý đến các yếu tố như ánh sáng, bố cục, phông nền và đạo cụ.

Nguồn ảnh : Tiến Vũ Photo , Sưu tầm Pinterest

Bạn cũng có thể thích...

0974861234
Mr Tiến