Blog

Ebook hướng dẫn chụp ảnh sản phẩm Light–Science & Magic

Sách dạy chụp ảnh

Ở Việt Nam, nếu bạn muốn học chụp ảnh theo phương pháp bài bản , bạn sẽ gặp nhiều khó khăn vì có rất ít trường đào tạo . Rất may, mình đã tìm thấy một cuốn sách Light-Science & Magic

Light-Science & Magic là một quyển sách nổi tiếng trong ngành nhiếp ảnh, được viết bởi Fil Hunter, Paul Fuqua và Steven Biver. Sách giải thích cách ánh sáng tương tác với vật thể, cung cấp cho các nhiếp ảnh gia kiến ​​thức về cách điều khiển và sử dụng ánh sáng để tạo ra những bức ảnh đẹp và chuyên nghiệp.

Quyển sách bao gồm nhiều hình ảnh minh họa và thông tin chi tiết về cách thực hiện các kĩ thuật nhiếp ảnh sử dụng ánh sáng phù hợp để tạo ra hiệu ứng khác nhau trên ảnh. Nó có thể giúp cho các nhiếp ảnh gia mới bắt đầu hay các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cải thiện kỹ năng của mình về sử dụng ánh sáng trong nhiếp ảnh. “Light-Science & Magic” đã được xuất bản vào năm 1996 và liên tục được cập nhật qua các phiên bản sau này.

Mình xin chia sẻ với các bạn link tải miễn phí cuốn sách này, nhưng mình không chịu trách nhiệm về bản quyền hay chất lượng của nó. Nếu các bạn có thể, hãy mua sách gốc để ủng hộ tác giả nhé.

  • Link bản gốc Tiếng Anh = click
  • Link bản dịch Google Translate (có thể có sai sót) =click

Hy vọng cuốn sách này sẽ giúp các bạn cải thiện kỹ năng chụp ảnh của mình.

Bạn cũng có thể thích...

0974861234
Mr Tiến